NÂNG TẦM GIÁ TRỊ DỪA VIỆT NAM TRÊN THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU – ANUGA 2025
COLOGNE, ĐỨC – Công ty TNHH Dừa Lương Quới, nhà sản xuất dừa hàng đầu Việt Nam, đang có mặt tại ANUGA 2025, Triển Lãm Thực phẩm và Đồ uống lớn nhất thế giới, diễn ra từ ngày 4 đến 8 tháng 10 tại Cologne, Đức.
Xem thêm
ĐIỀU GÌ KHIẾN SỮA DỪA CỦA LƯƠNG QUỚI TRỞ NÊN KHÁC BIỆT?
Được sản xuất tại nhà máy có công nghệ tiên tiến đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những thị trường khó tính nhất thế giới, Sữa Dừa của chúng tôi là sản phẩm được kết hợp giữa nguồn nước dừa giàu khoáng chất và nước cốt dừa béo ngậy tạo nên hỗn hợp sản phẩm giàu dinh dưỡng. Sản phẩm không chứa sữa, gluten, chất tạo màu và hương vị nhân tạo.
BRCGS - TẤM HỘ CHIẾU "QUYỀN LỰC" ĐỂ GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM TOÀN CẦU
Dừa Lương Quới tự hào là nhà máy đạt chứng nhận BRCGS – tiêu chuẩn toàn diện và khắt khe bậc nhất về an toàn thực phẩm toàn cầu.
GIÁ DỪA TĂNG KỶ LỤC TOÀN KHU VỰC – DOANH NGHIỆP VIỆT LUÔN NỖ LỰC ỔN ĐỊNH NGUỒN CUNG ỨNG CHO THỊ TRƯỜNG!
Trong những tháng gần đây, ngành dừa toàn cầu – đặc biệt tại các nước sản xuất chủ lực như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Sri Lanka – đang trải qua giai đoạn biến động chưa từng có về giá nguyên liệu thô. Tại Việt Nam, giá dừa tại vườn đã đạt mức cao nhất trong nhiều năm: 140.000 – 200.000 đồng/chục (12 quả), giá này cao gấp 2–3 lần so với khoảng 60.000 – 80.000 đồng/chục cùng kỳ 2024. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng thị trường trong nước mà còn gây áp lực lên toàn bộ chuỗi cung ứng quốc tế.
TỪ BẾN TRE ĐẾN SEOUL - CÙNG KHÁM PHÁ DỪA LƯƠNG QUỚI TẠI SEOUL FOOD 2025!
Dừa Lương Quới hân hạnh góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống Seoul Food & Hotel 2025 — sự kiện thương mại F&B hàng đầu tại Hàn Quốc!
DỪA LƯƠNG QUỚI SẴN SÀNG CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG CHÂU Á TẠI THAIFEX ANUGA ASIA 2025!
Từ ngày 27/5 đến 31/5/2025, Dừa Lương Quới chính thức góp mặt tại triển lãm thực phẩm và đồ uống lớn nhất khu vực Thaifex Anuga Asia 2025, diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
 
Dừa Lương Quới - Khẳng định vị thế thương hiệu dừa Việt Nam
Hiện nay, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới hiện đang sở hữu bốn thương hiệu chiến lược: Vietcoco, Cocogoodsco, Cocoplanet và Cofusions. Mỗi thương hiệu được xây dựng với định vị rõ ràng, phù hợp với từng thị trường mục tiêu – nhưng cùng chung một sứ mệnh: mang đến những sản phẩm từ dừa chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đạt chuẩn quốc tế.