VIETCOCO HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH VINFAST IRONMAN  70.3 TẠI ĐÀ NẴNG.
Nước dừa chanh muối Vietcoco 330ml không chỉ giúp bù nước mà còn cung cấp các khoáng chất trong khi Sữa dừa Vietcoco 180ml giúp nạp năng lượng và bổ sung canxi, giúp các vận động viên duy trì tinh thần và sức khỏe tốt nhất trong suốt cuộc đua
Xem thêm

TRIỂN LÃM VIETFOOD VÀ BEVERAGE – PROPACK VIETNAM 2015 KẾT THÚC

Sau 4 ngày diễn ra (từ 09/09 đến 12/09/2015) tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Tân Bình (TBECC) (446 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh), Triển Lãm Quốc Tế Thực Phẩm & Đồ Uống Việt Nam Và Triển Lãm Quốc Tế Thiết Bị Công Nghệ Chế Biến, Bao Bì Thực Phẩm & Đồ Uống Việt Nam Lần Thứ 19 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2015) đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Theo ban tổ chức, doanh nghiệp Việt tại triển lãm năm nay chiếm ưu thế khi chiếm tới gần 70% trên tổng số doanh nghiệp tham gia, với các tên tuổi lớn trong ngành đồ uống và thực phẩm như Bia Sài gòn, Bia Hà Nội, Tân Hiệp Phát,… Ngoài đồ uống, nhóm mặt hàng thế mạnh của Việt Nam như: chè, cà phê, hải sản tươi, đường, bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp, đồ uống… cũng được nhiều doanh nghiệp tập trung quảng bá tại sự kiện này.

Ngoài các doanh nghiệp nội, triển lãm năm nay xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp ngoại tham gia. Cụ thể, có 350 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc,… tương đương 422 gian hàng. Trong đó, có 7 khu gian hàng của quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Phần Lan…. Các gian hàng của các quốc gia này luôn thu hút một lượng khách tham quan lớn, nhất là các sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu và Hàn Quốc.

Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới tham gia triển lãm với các sản phẩm: Cơm dừa nạo sấy, Nước cốt dừa đóng lon, Nước dừa đóng lon, Dầu dừa nguyên chất, Dầu dừa tinh luyện,… Trong thời gian diễn ra hội chợ, gian hàng của Công ty thu hút khoảng 400 lượt khách trong nước (trong đó có nhiều công ty mong muốn làm nhà phân phối, đại lý phân phối sản phẩm cho Lương Quới) và khoảng 30 lượt khách nước ngoài có nhu cầu và quan tâm tới sản phẩm của Công ty. Triển lãm này là cơ hội rất tốt để Lương Quới quảng bá hình ảnh Công ty và các sản phẩm từ dừa đến với khách hàng, qua đó, tìm kiếm và hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước trong thời gian tới. 

  
(14.09.2015)