NHỮNG BƯỚC ĐI THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU DỪA VIỆT TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Mở rộng đầu tư và khát vọng chinh phục thế giới, từ năm 2009, Công ty TNHH Chế biến Dừa Lương Quới đã có những bước đi quan trọng tiên phong mang cây dừa Việt Nam vươn tầm quốc tế.

THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VIETCOCO LÊN TẦM CAO MỚI

Nhằm khẳng định với khách hàng, đối tác cũng như tập thể nhân viên về chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn trong tương lai của Ban Giám đốc công ty, ngày 1/1/2021, bộ nhận diện thương hiệu Vietcoco đã được đổi mới. Đây là một trong số ít doanh nghiệp Việt tăng trưởng tốt trong mùa COVID-19 và mang thương hiệu Dừa Việt ra thế giới.

VIETCOCO RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Vietcoco thay đổi nhận diện thương hiệu nhằm gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường trong nước và vươn ra thế giới.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DỪA HỮU CƠ CỦA VIETCOCO
Xu hướng tìm kiếm thực phẩm hữu cơ và tăng sức đề kháng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.
CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA LƯƠNG QUỚI THAM GIA HỘI CHỢ HỮU CƠ THẾ GIỚI BIOFACH 2021

Hội chợ BIOFACH là Hội chợ hàng đầu thế giới về thực phẩm hữu cơ và được tổ chức thường niên trong suốt 31 năm qua. Đây là một Hội chợ quốc tế nhằm quảng bá các sản phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

CHÙM ẢNH HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2021 VÀ TỔNG KẾT NĂM 2020

Sáng nay 23/01/2021, tại trụ sở chính công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới, đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 và Tổng kết năm 2020. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của 1174 anh/chị là cán bộ công nhân viên, công đoàn viên Công ty.