VIETCOCO MANG NHỮNG SẢN PHẨM TỪ DỪA CHẤT LƯỢNG CAO ĐẾN HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 33 – VIETNAM EXPO 2024 TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI

Hơn 20 năm trong ngành sản xuất và chế biến các sản phẩm từ dừa, Vietcoco tự hào là thương hiệu có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành dừa Việt Nam và nông nghiệp nước nhà. Các sản phẩm của Vietcoco đã được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia cùng với các chứng nhận uy tín quốc tế như IFS, BRC, ISO, HACCP, HALAL, KOSHER,… Vietcoco cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất bền vững để đảm bảo các sản phẩm không chỉ đạt chuẩn chất lượng mà còn an toàn và thân thiện với môi trường

Xem thêm

LƯƠNG QUỚI – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ NÔNG SẢN VIỆT TẠI HỘI CHỢ THỰC PHẨM & ĐỒ UỐNG QUỐC TẾ - SIAL PARIS 2014

Từ ngày 19/10 đến 23/10/2014, tại Trung tâm triển lãm Paris Nord de Villepinte, thủ đô Paris – Cộng Hòa Pháp.

16 doanh nghiệp Việt Nam thuộc lĩnh vực nông nghiệp, do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp thuộc Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, đã tham dự Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Sial Paris 2014. Trong đó, có sự tham gia của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới với các sản phẩm chủ lực như : cơm dừa nạo sấy, dầu dừa nguyên chất, nước cốt dừa, nước dừa tươi đóng lon …

Hội chợ Sial Paris được tổ chức 2 năm 1 lần nhằm quy tụ các doanh nghiệp, công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm và đồ uống trên toàn thế giới. Hội chợ năm nay thu hút trên 6.000 doanh nghiệp đến từ các nước trên thế giới.

Đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới nói riêng, Sial Paris 2014 là cơ hội giúp doanh nghiệp gặp gỡ các đối tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư trong sản xuất nông nghiệp, chế biến thực phẩm, đồ uống. Qua đó thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh lâu dài, góp phần giới thiệu hình ảnh và đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Khu gian hàng Việt Nam có diện tích trưng bày gần 200m2 nằm ở vị trí trung tâm gian hàng quốc tế được thiết kế, bài trí đẹp mắt, mang đậm dấu ấn phương Đông. Trong đó, diện tích trưng bày của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới là 9m2, được đặt tại đầu dãy của khu gian hàng Việt Nam. 

Đoàn tham dự hội chợ của Công ty lần này gồm có: Bà Huỳnh Thị Cẩm Châu – Phó Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Trường Thịnh – Trưởng phòng Kinh doanh XNK, Bà Nguyễn Huỳnh Minh Thư – Phó phòng Kinh doanh xuất nhập khẩu, Ông Cù Đức Duy – Trưởng Chi nhánh Công ty tại Tp. HCM, Bà Nguyễn Hồng Bính – Phó trưởng Chi nhánh Công ty tại Tp. Hồ Chí Minh.

Trong 5 ngày tham gia hội chợ, gian hàng của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới đã thu hút một lượng lớn khách tham quan, giao dịch và có khoảng 300 khách chủ yếu đến từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á và Trung Đông tiếp xúc trực tiếp với đại diện của Lương Quới để tìm hiểu về sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn về sinh thực phẩm cũng như chính sách bán hàng… Trong đó có các khách hàng đã và đang giao dịch với Công ty trong suốt thời gian vừa qua và khách hàng mới, biết đến công ty thông qua các kênh marketing xuất khẩu. Đặc biệt, gian hàng của Công ty đã nhận được sự quan tâm và ghé thăm của các đại biểu đại diện cho Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, các chuyên gia của tổ chức CBI tại Hà Lan.

Các sản phẩm được Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới giới thiệu đến hội chợ lần này bao gồm: Cơm dừa nạo sấy, Nước cốt dừa, Nước dừa tươi đóng lon, tinh dầu dừa nguyên chất…Tất cả các sản phẩm đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về An toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo như đánh giá từ phía Công ty, số khách hàng mới sẽ giao dịch lạị với công ty sau kỳ hội chợ là 50%. Hiện tại, công ty đang trong quá trình xác nhận, bổ sung một số thông tin khách hàng trước khi ký hợp đồng chính thức. Như vậy, sau mỗi đợt hội chợ thì sản phẩm của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới sẽ được tiếp tục giới thiệu đến thị trường các quốc gia trên thế giới, giúp công ty mở rộng thị trường cũng như thị phần tiêu thụ.

Với hiệu quả đạt được sau mỗi kỳ hội chợ, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới xác định sẽ tiếp tục đẩy mạnh các chương trình marketing xuất khẩu cũng như tham dự các hội chợ Quốc tế liên quan đến thực phẩm và đồ uống trên thế giới theo các chương trình xúc tiến thương mại quốc gia trong những năm sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh về gian hàng và hoạt động của công ty TNHH CBD Lương Quới tại hội chợ:


 
(23.03.2015)