VIETCOCO MANG NHỮNG SẢN PHẨM TỪ DỪA CHẤT LƯỢNG CAO ĐẾN HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 33 – VIETNAM EXPO 2024 TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI

Hơn 20 năm trong ngành sản xuất và chế biến các sản phẩm từ dừa, Vietcoco tự hào là thương hiệu có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành dừa Việt Nam và nông nghiệp nước nhà. Các sản phẩm của Vietcoco đã được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia cùng với các chứng nhận uy tín quốc tế như IFS, BRC, ISO, HACCP, HALAL, KOSHER,… Vietcoco cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất bền vững để đảm bảo các sản phẩm không chỉ đạt chuẩn chất lượng mà còn an toàn và thân thiện với môi trường

Xem thêm

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN DỪA LƯƠNG QUỚI THAM GIA HỘI CHỢ FOOD INGREDIENTS TỪ 21/05 - 23/05/2014

Triển lãm FI (Food Ingredients) được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC) – từ ngày 21/05/2014 đến ngày 23/05/2014. Hội chợ Food Ingredient là hội chợ lớn và uy tín trên thế giới về phụ gia thực phẩm. Triển lãm lần này sẽ giới thiệu các sản phẩm nguyên liệu, phụ gia, hóa chất dành cho chế biến thực phẩm.

FI Việt Nam là một sự kiện lớn nhằm mang đến những cơ hội tốt cho các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm trong việc tìm ra các nguyên liệu mới, các bí quyết công nghệ cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh, cơ hội giao lưu, chia sẻ ý kiến. 

Với sự tham gia của hơn 100 nhà cung ứng nguyên liệu hàng đầu trong nước, trong khu vực và trên thế giới cùng với hơn 3.000 khách tham quan tham dự triển lãm FI Việt Nam. 

Xuyên suốt triển lãm là các chương trình hội thảo, hội nghị với nội dung bao quát cùng những chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của những doanh nghiệp trong ngành như những xu hướng vĩ mô, thành tựu mới và triển vọng về thị trường cho ngành công nghiệp nguyên liệu thực phẩm. 

Gian hàng của Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới được trang trí đẹp mắt và tinh tế trong khu gian hàng Việt Nam cùng với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nông thủy sản khác. Công ty mang đến hội chợ các sản phẩm chủ lực như nước cốt dừa đóng lon, dầu dừa các loại, nước dừa giải khát đóng lon và cơm dừa nạo sấy. Qua hội chợ này công ty hy vọng sẽ thắt chặt mối quan hệ giao thương với các khách hàng cũ, tìm kiếm cơ hội, quảng bá sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để mở rộng thị trường trong nước cũng như các nước trên thế giới. 

(26-06-2014)