VIETCOCO MANG NHỮNG SẢN PHẨM TỪ DỪA CHẤT LƯỢNG CAO ĐẾN HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 33 – VIETNAM EXPO 2024 TỔ CHỨC TẠI HÀ NỘI

Hơn 20 năm trong ngành sản xuất và chế biến các sản phẩm từ dừa, Vietcoco tự hào là thương hiệu có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành dừa Việt Nam và nông nghiệp nước nhà. Các sản phẩm của Vietcoco đã được xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia cùng với các chứng nhận uy tín quốc tế như IFS, BRC, ISO, HACCP, HALAL, KOSHER,… Vietcoco cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất bền vững để đảm bảo các sản phẩm không chỉ đạt chuẩn chất lượng mà còn an toàn và thân thiện với môi trường

Xem thêm

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH (02/09/2015)

Với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ các sản phẩm từ dừa của Công ty trong thời gian qua, nhân dịp Quốc Khánh 2/9, Công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới thực hiện khuyến mại đặc biệt, kéo dài đến hết tháng 9/2015 (từ 01/09 đến 30/09/2015). 

Quý khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 10% giá bán cho tất cả các sản phẩm. Không những thế, khi mua 1 lít Dầu dừa nguyên chất hoặc 1 lít Dầu dừa tinh luyện (theo dung tích tương đương cộng lại cho mỗi loại dầu hoặc cộng cả 2 loại dầu dừa), 4 lon Nước dừa hoặc 4 lon Nước cốt dừa (hoặc 4 lon cho cả 2 loại), Quý khách hàng sẽ được nhận thêm quà tặng là 1 lon Nước dừa 330ml (có cơm hoặc không cơm). 

Chương trình áp dụng cho Quý khách hàng mua hàng tại Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm Bến Tre (74C, Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, TP.Bến Tre) hoặc Chi nhánh TP.HCM (121, đường 24A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân). 

(25/8/2015)