Ông CÙ ĐỨC DUY

Chief Marketing Officer

Ông Cù Đức Duy hiện là Phó giám đốc Marketing toàn cầu kiêm Giám đốc chi nhánh LQC.Inc tại Hoa Kỳ của công ty TNHH Chế Biến Dừa Lương Quới. Ông phụ trách hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị cho công ty nhằm quảng bá thương hiệu của công ty tại thị trường nội địa và quốc tế phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của công ty theo từng thời kỳ phát triển đồng thời chịu trách nhiệm cung cấp hướng dẫn cho bộ phận tiếp thị bằng cách: đánh giá và phát triển các chiến lược; lập kế hoạch và điều phối các nỗ lực marketing; truyền đạt kế hoạch cho những người liên quan; xây dựng nhận thức và định vị cho các thương hiệu của công ty.

Hơn 8 năm gắn bó và phát triển cùng công ty, Ông Duy đã có những đóng góp tích cực góp phần xây dựng và mở rộng quy mô kinh doanh của công ty. Tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Kinh tế - Thành phố Hồ Chí Minh, ông được Ban Giám Đốc giao nhiệm vụ xây dựng và thành lập Chi nhánh công ty đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014 và giữ chức vụ Giám đốc điều hành. Sau khi tình hình kinh doanh tại chi nhánh Tp HCM đi vào ổn định, ông Duy được cử sang Mỹ học Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của trường UMass Boston (Hoa Kỳ). Trong thời gian này, Ông Cù Đức Duy vừa học vừa nghiên cứu thị trường tại Hoa Kỳ thành lập công ty LQC Inc. - Chi nhánh công ty tại Mỹ năm 2015, bắt đầu phát triển kinh doanh sản phẩm dừa Việt tại thị trường Hoa Kỳ. Đến hiện tại, hai thương hiệu CocoGoodsCo và CocoPlanet đã có mặt trên kệ các chuỗi bán lẻ tại Mỹ cũng như trên sàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ) nằm trong top các sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất (best seller). 

Những thành công đã mang lại cho công ty trong và ngoài nước, khi trở về Việt Nam ông Duy tiếp tục được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng trong ban lãnh đạo phụ trách mảng Marketing toàn cầu của công ty cho đến nay. Ông là người góp phần thay đổi hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu Vietcoco mới tại thị trường Việt Nam với màu sắc hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng vô cùng độc đáo đồng thời đưa ra nhiều chiến lược góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng cho các thương hiệu dừa Việt của công ty phân phối rộng khắp nhiều quốc gia trên thế giới. Với niềm đam mê mãnh liệt đối với sản phẩm dừa Việt, ông sẽ tiếp tục đồng hành đưa công ty ngày càng phát triển, trở thành top 10 công ty sản xuất dừa châu Á Thái Bình Dương