THAY ĐỔI HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VIETCOCO LÊN TẦM CAO MỚI

Nhằm khẳng định với khách hàng, đối tác cũng như tập thể nhân viên về chiến lược phát triển và tầm nhìn dài hạn trong tương lai của Ban Giám đốc công ty, ngày 1/1/2021, bộ nhận diện thương hiệu Vietcoco đã được đổi mới. Đây là một trong số ít doanh nghiệp Việt tăng trưởng tốt trong mùa COVID-19 và mang thương hiệu Dừa Việt ra thế giới.

Xem thêm

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIÊN SẢN PHẨM DỪA HỮU CƠ CỦA VIETCOCO

Xu hướng tìm kiếm thực phẩm hữu cơ và tăng sức đề kháng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tại châu Âu, Mỹ và các nước phát triển nói chung, thực phẩm hữu cơ vốn được ưa chuộng, ưu tiên sử dụng. Xu hướng này đang lan tỏa tích cực đến các quốc gia khác trên toàn cầu.

Dù thị trường sản phẩm hữu cơ cần chi phí đầu tư tốn kém, từ năm 2011, Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới đã đầu tư xây dựng mô hình vườn dừa hữu cơ đưa vào sản xuất. Sản sản phẩm của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA của Mỹ, EU và JAS của Nhật do tổ chức Control Union - mạng lưới toàn cầu về tư vấn và kiểm định chất lượng cấp chứng nhận từ năm 2015.

Công ty cũng từng bước định hướng xây dựng và phát triển vùng nguyên liệu dừa theo tiêu chuẩn hữu cơ có lộ trình và mục tiêu rõ ràng. Diện tích xây dựng nhỏ ban đầu đặt nền móng cho mục tiêu mở rộng diện tích đạt 10.000 hecta. Hàng năm, đội ngũ chuyên gia của công ty sẽ tìm kiếm những vườn dừa đạt chất lượng và năng suất trái cao để mở rộng diện tích hữu cơ.

Dừa của công ty Lương Quới đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA của Mỹ, EU và JAS của Nhật.

Diện tích dừa hữu cơ của công ty phát triển theo hướng tích cực từ diện tích đến sản lượng. Từ 400 ha diện tích ban đầu với sản lượng 6 triệu trái/năm, đến 2019 diện tích vùng nguyên liệu hữu cơ đã tăng đạt 4.400 ha, sản lượng cung cấp tương đương 60 triệu trái/năm. Khu vực chủ lực để phát triển vùng nguyên liệu dừa hữu cơ phân bố ở 4 huyện có diện tích, sản lượng và chất lượng đứng đầu cả tỉnh là Mỏ Cày Nam, Giồng Trôm, Bình Đại, Thạnh Phú.

Vùng nguyên liệu hữu cơ của Công ty dừa Lương Quới theo nguyên tắc canh tác. Cụ thể, từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn hữu cơ, công ty đưa vào sản xuất và tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm với thương hiệu Vietcoco như nước cốt dừa tươi, nước dừa tươi, sữa dừa, cơm dừa sấy khô, snack dừa, dầu dừa tinh khiết…

Những sản phẩm Vietcoco Organic sở hữu quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ lúc trồng dừa cho đến khi thu hoạch, chế biến và đóng gói. Vietcoco cam kết mang đến những sản phẩm sạch, chất lượng cao với nguồn dưỡng chất tốt nhất từ quả dừa đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước. Quá trình kiểm soát chất lượng luôn tách biệt, nghiêm ngặt đảm bảo không xâm lấn, nhiễm chéo với các sản phẩm khác.

Mô hình vườn dừa hữu cơ đầu tiên được Vietcoco xây dựng từ năm 2011.

Sản phẩm hữu cơ không phải là một khái niệm mới mà đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhất là sau khi những vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được quan tâm. Tuy nhiên, chưa nhiều người tiêu dùng sử dụng sản phẩm này do giá thành còn cao. Vietcoco Organic ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam nhiều trải nghiệm về sản phẩm chuẩn xanh, sạch và thuần khiết với tiêu chí chuẩn hữu cơ, với mức giá hợp lý. Trong tương lai, công ty có nhiều hơn các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường và hướng đến sản phẩm sạch, thế giới xanh.

(Nguồn: https://zingnews.vn/chien-luoc-phat-trien-san-pham-dua-huu-co-cua-vietcoco-post1180379.html)